Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Kiếm bitcoin với CoinBrawl

Đăng kí Tại Đây

Google dịch cho dễ hiểu nha các thánh :D.

Giao diện khi vô website nhìn bắt mắt dễ thao tác:


Level: Cấp người chơi :confused:
Class: Loại nhân vật :rolleyes:
Sức đánh :)
Sức thủ :mad:
Stamina: Năng lượng: dùng để làm luyện tập :cool:
Tokens: dùng để súc mấy thằng khác :D
Satoshi: Tiềnnn (đơn vị satoshi): Nâng cấp, rút ra :D
Bank: Ngân hàng: Cất tiền để khỏi bị cướp :eek:
Safe time: thời gian an toàn sau khi bị thằng khác đập :confused: trong thời gian này không ai đc đập mình :rolleyes:

Khu vực The Arena 


Có 2 phần The Arena với Training
The Arena: Để đánh thằng khác, cướp tiền nó làm tài sản của mình :eek: (Thằng khác cũng có thể làm vậy với mình:mad:)
- Công thức tính tỉ lệ thắng như sau: :D
"Sức đánh của mình / (Sức thủ của nó + Sức đánh của mình) *100 (Làm tròn 2 số đầu)"
VD: Sức đánh mình là 2 đánh vs 1 thằng đô con súc thủ là 11 -> 2 / (2+11) * 100 = 15.38461 bla bla = 15% (làm tròn) :D
Training: như một dạng faucet :D càng mạnh thì mình càng kiếm được nhiều tiền :rolleyes:
- Thông số cần để ý:
+ Loại nhân vật: để làm quest
+ Tên: để trả thù :rolleyes:
+ Sức đánh/thủ: nếu chúng nó cao hơn mình thì đừng đụng :eek: cũng thua thôi :D
+ Tiền :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
+ Tỉ lệ thắng: trên 50% thì đánh :D trường hợp nó nhiều tiền thì trên 33% hãy đánh :p
- Chiến thuật: (UPDATING!!!)

- Khu Character


- Các phần khác hầu như đã khá rõ rồi :D em chỉ nói về cái Choose class với Get more stamina/token thôi nhé :D

-> Choose Class: <-


- Có 6 loại nhân vật:
+ Warrior
+ Paladin
+ Merchant
+ Guardian
+ Berserker
+ Thief
Với các thông số khác nhau :D mình không cần phải ghi lại đâu nhỉ :D
Tùy theo cá tính mỗi người mà chọn những nhân vật khác nhau, mỗi loại có 1 cái hay riêng ^^
- Sức đánh sức thủ của mỗi nhân vật sẽ được tính theo công thức sau:
"Số lần nâng cấp x (100% + Số % thông số mỗi nhân vật) "
VD: mình chọn nhân vật Guardian (vừa ngầu vừa đẹp zai :D lại còn đô con ) thì sẽ tính sức đánh sức thủ như sau:
mình nâng 3 lần sức đánh -> 3 x 50% = 1,5 = 1 (làm tròn - site lạ vãi :rolleyes: phải = 2 mới đúng chứ)
mình nâng 3 lần sức thủ -> 3 x 175% = 5.25 = 5 :p
- Còn 1 thứ nữa là Defense Timer, thời gian này chính là thời gian an toàn sau khi bị thằng khác quánh

Chúc các thánh kiếm tiền thật nhiều