Google dịch cho dễ hiểu nha các thánh :D.
Giao diện khi vô website nhìn bắt mắt dễ thao tác:
- Level: Cấp người chơi
- Class: Loại nhân vật
- Sức đánh
- Sức thủ
- Stamina: Năng lượng: dùng để làm luyện tập
- Tokens: dùng để súc mấy thằng khác
- Satoshi: Tiềnnn (đơn vị satoshi): Nâng cấp, rút ra
- Bank: Ngân hàng: Cất tiền để khỏi bị cướp
- Safe time: thời gian an toàn sau khi bị thằng khác đập trong thời gian này không ai đc đập mình
- Class: Loại nhân vật
- Sức đánh
- Sức thủ
- Stamina: Năng lượng: dùng để làm luyện tập
- Tokens: dùng để súc mấy thằng khác
- Satoshi: Tiềnnn (đơn vị satoshi): Nâng cấp, rút ra
- Bank: Ngân hàng: Cất tiền để khỏi bị cướp
- Safe time: thời gian an toàn sau khi bị thằng khác đập trong thời gian này không ai đc đập mình
Khu vực The Arena
Có 2 phần The Arena với Training
- The Arena: Để đánh thằng khác, cướp tiền nó làm tài sản của mình (Thằng khác cũng có thể làm vậy với mình)
- Công thức tính tỉ lệ thắng như sau:
"Sức đánh của mình / (Sức thủ của nó + Sức đánh của mình) *100 (Làm tròn 2 số đầu)"
VD: Sức đánh mình là 2 đánh vs 1 thằng đô con súc thủ là 11 -> 2 / (2+11) * 100 = 15.38461 bla bla = 15% (làm tròn)
- Training: như một dạng faucet càng mạnh thì mình càng kiếm được nhiều tiền
- Thông số cần để ý:
+ Loại nhân vật: để làm quest
+ Tên: để trả thù
+ Sức đánh/thủ: nếu chúng nó cao hơn mình thì đừng đụng cũng thua thôi
+ Tiền
+ Tỉ lệ thắng: trên 50% thì đánh trường hợp nó nhiều tiền thì trên 33% hãy đánh
- Chiến thuật: (UPDATING!!!)
- The Arena: Để đánh thằng khác, cướp tiền nó làm tài sản của mình (Thằng khác cũng có thể làm vậy với mình)
- Công thức tính tỉ lệ thắng như sau:
"Sức đánh của mình / (Sức thủ của nó + Sức đánh của mình) *100 (Làm tròn 2 số đầu)"
VD: Sức đánh mình là 2 đánh vs 1 thằng đô con súc thủ là 11 -> 2 / (2+11) * 100 = 15.38461 bla bla = 15% (làm tròn)
- Training: như một dạng faucet càng mạnh thì mình càng kiếm được nhiều tiền
- Thông số cần để ý:
+ Loại nhân vật: để làm quest
+ Tên: để trả thù
+ Sức đánh/thủ: nếu chúng nó cao hơn mình thì đừng đụng cũng thua thôi
+ Tiền
+ Tỉ lệ thắng: trên 50% thì đánh trường hợp nó nhiều tiền thì trên 33% hãy đánh
- Chiến thuật: (UPDATING!!!)
- Khu Character
- Các phần khác hầu như đã khá rõ rồi em chỉ nói về cái Choose class với Get more stamina/token thôi nhé
-> Choose Class: <-
- Có 6 loại nhân vật:
+ Warrior
+ Paladin
+ Merchant
+ Guardian
+ Berserker
+ Thief
Với các thông số khác nhau mình không cần phải ghi lại đâu nhỉ
Tùy theo cá tính mỗi người mà chọn những nhân vật khác nhau, mỗi loại có 1 cái hay riêng ^^
- Sức đánh sức thủ của mỗi nhân vật sẽ được tính theo công thức sau:
"Số lần nâng cấp x (100% + Số % thông số mỗi nhân vật) "
VD: mình chọn nhân vật Guardian (vừa ngầu vừa đẹp zai lại còn đô con ) thì sẽ tính sức đánh sức thủ như sau:
mình nâng 3 lần sức đánh -> 3 x 50% = 1,5 = 1 (làm tròn - site lạ vãi phải = 2 mới đúng chứ)
mình nâng 3 lần sức thủ -> 3 x 175% = 5.25 = 5
- Còn 1 thứ nữa là Defense Timer, thời gian này chính là thời gian an toàn sau khi bị thằng khác quánh
+ Warrior
+ Paladin
+ Merchant
+ Guardian
+ Berserker
+ Thief
Với các thông số khác nhau mình không cần phải ghi lại đâu nhỉ
Tùy theo cá tính mỗi người mà chọn những nhân vật khác nhau, mỗi loại có 1 cái hay riêng ^^
- Sức đánh sức thủ của mỗi nhân vật sẽ được tính theo công thức sau:
"Số lần nâng cấp x (100% + Số % thông số mỗi nhân vật) "
VD: mình chọn nhân vật Guardian (vừa ngầu vừa đẹp zai lại còn đô con ) thì sẽ tính sức đánh sức thủ như sau:
mình nâng 3 lần sức đánh -> 3 x 50% = 1,5 = 1 (làm tròn - site lạ vãi phải = 2 mới đúng chứ)
mình nâng 3 lần sức thủ -> 3 x 175% = 5.25 = 5
- Còn 1 thứ nữa là Defense Timer, thời gian này chính là thời gian an toàn sau khi bị thằng khác quánh
Chúc các thánh kiếm tiền thật nhiều
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét